Bỉm Merries Size S mỏng nhẹ, co giãn tốt, cho bé vận động thỏa thích

0
153

Bỉm Merries size S là một trong những dòng bỉm cao cấp đến từ Nhật Bản. Những ưu điểm đặc trưng của thương hiệu bỉm này có thể kể đến như, thấm hút tốt, an toàn với làn da bé, co giãn thoải mái. Sử dụng bỉm Merries của Nhật chính là lựa chọn an toàn cho bé yêu.

Lý do mẹ mẹ nên lựa chọn bỉm Merries size S cho bé?

bim-ta-dan-merries-l-9-14kg-54-mieng.jpg
Bỉm Merries Size S mỏng nhẹ, co giãn tốt

Bỉm Merries được nhiều mẹ bỉm tin dùng cho bé yêu bởi những tính năng vượt trội dưới đây:

Thiết kế mỏng nhẹ

Bỉm Merries size S được đánh giá là một trong những loại bỉm mỏng nhất hiện nay. Độ mỏng chỉ bằng 2/3 so với các loại bỉm thông dụng khác trên thị trường.  Vì vậy, khi mặc bỉm cho bé mẹ không lo con bị nóng, bí, khó chịu, đặc biệt trong những ngày trời oi nóng.

Khả năng thấm hút tối ưu

ta-dan-merries-l-9-14kg-48-mieng
Bỉm Merries size S ôm khít cơ thể bé

Bỉm Merries size S được thiết kế với lõi kép siêu thấm giúp thấm hút nhanh và tối đa chất lỏng do bé thải ra. Việc thấm hút nhanh giúp cho mông và vùng kín của bé luôn được khô thoáng. Từ đó giúp hạn chế tối đa tình trạng mẩn đỏ, hăm da. Bé luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi mặc bỉm trong thời gian dài.

Mềm mịn, nâng niu, bảo vệ làn da bé

Bỉm Merries được làm từ sợi bông tự nhiên nên rất mềm mướt, mịn màng. Khi tiếp xúc trực tiếp với da bé không gây cảm giác khô rát, ngứa ngáy. Vì vậy, bỉm Merries được coi là một trong những lựa chọn hàng đầu của ba mẹ khi chăm sóc bé yêu.

Co giãn tốt, ôm khít cơ thể bé

Bỉm Merries size S được thiết kế với phần chun bụng vừa vặn, co giãn tốt, ôm khít lấy cơ thể bé mà không gây hằn da hay đau rát. Bé tha hồ vận động, vui chơi, khám phá thế giới xung quanh mà không lo bỉm bị tụt hay bị lệch.

Vách chống tràn thông minh

Môt ưu điểm nữa của bỉm Merries là thiết kế vách chống tràn thông minh để hạn chế tối đa tình trạng tràn bỉm khi bỉm đầy mà ba mẹ chưa kịp thay. Bên cạnh đó, với khả năng chống thấm ngược hiệu quả nên ba mẹ không phải lo lắng chất thải ngấm ngược, ảnh hưởng đến làn da bé.

Địa chỉ mua bỉm Merries chính hãng, giá tốt

Với những ưu điểm nổi bật trên thì việc lựa chọn và sử dụng bỉm Merries size S cho con là lựa chọn hoàn toàn hợp lý. Nhưng hiện nay, vấn nạn bỉm giả đang hoành hành trên thị trường. Nếu mua phải bỉm giả sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của bé. Vì vậy, nhiều ba mẹ đang tìm kiếm những địa chỉ kinh doanh tã, bỉm uy tín.

KidsPlaza là một trong những địa chỉ bán tã, bỉm Merries chính hãng, có hóa đơn, chứng từ đầy đủ và cam kết an toàn tuyệt đối với sức khỏe của bé. Đến với KidsPlaza, ba mẹ được tư vấn cụ thể và được mua hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, tại đó cung cấp đầy đủ và đa dạng các dòng của Merries như: bỉm merries size newborn, size s, tã merries size m,l,xl và bỉm merries size XXL cho bé.

Việc lựa chọn bỉm phù hợp, mang đến cảm giác thoải mái cho bé khi vận động và an toàn với làn da bé là tiêu chí ba mẹ cần đặt lên hàng đầu. Và bỉm Merries size S đã đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí đó. Ba mẹ hãy yên tâm lựa chọn sản phẩm này để sử dụng  cho bé yêu nhé.

Bài viết liên quan:

>>>Mỗi bịch bỉm Merries Size S có bao nhiêu miếng?

>>>Cách sử dụng bỉm Merries Newborn cho bé một cách nhanh chóng an toàn…

>>>Bỉm Merries Size M dành cho bé từ bao nhiêu kg trở lên?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây